Xưởng đột dập kim loại uy tín Ngũ Kim Đăng Thành

Xưởng đột dập kim loại uy tín Ngũ Kim Đăng Thành

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu gia công kim loại ngày càng tăng cao. Trong đó, đột dập kim loại là một trong những phương pháp gia công tiên tiến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bài viết dưới đây, Đăng Thành Factory sẽ giới thiệu đến quý khách hàng xưởng đột dập kim loại cũng như những lý do bạn nên chọn nhà máy gia công đột dập kim loại của chúng tôi.

Xưởng đột dập kim loại Ngũ Kim Đăng Thành

Ngũ Kim Đăng Thành là một trong những công ty đột dập kim loại uy tín tại Việt Nam, chuyên gia công định hình các loại phụ kiện bằng kẽm và nhôm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ sư và công nhân tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, Ngũ Kim Đăng Thành tự hào khẳng định là nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, xưởng sản xuất phụ kiện của chúng tôi còn có dây chuyền sản xuất vô cùng khép kín theo tiêu chuẩn riêng cùng đội ngũ kiểm soát tra chất lượng.

Xưởng đột dập kim loại Ngũ Kim Đăng Thành

Kỹ thuật đột dập kim loại tại nhà máy Đăng Thành

Đột dập phẳng và đột dập quay tấm kim loại là 2 phương pháp gia công định hình tại xưởng sản xuất phụ kiện của Ngũ Kim Đăng Thành.

Đột dập phẳng

  • Sử dụng máy ép thủy lực và khuôn thép để dập từng sản phẩm. 

  • Phôi kim loại di chuyển theo chiều ngang, máy dập di chuyển theo chiều dọc để thực hiện đục lỗ.

  • Phù hợp với sản phẩm dày, vật liệu dạng tấm sơn, số lượng ít

Ứng dụng

  • Gia công các chi tiết máy, vỏ thiết bị, linh kiện điện tử,...

  • Chế tạo các sản phẩm có độ dày cao, yêu cầu độ chính xác cao.

Đột dập quay

  • Dụng cụ đục lỗ gắn với vòng bi, đảm bảo độ chính xác cao và điều chỉnh bằng xi lanh.

  • Tốc độ cao, năng suất lớn, phù hợp với sản xuất hàng loạt.

  • Có thể tạo ra các hình dạng phức tạp hơn so với đột dập phẳng.

Ứng dụng:

  • Sản xuất các chi tiết có hình dạng phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao.

  • Gia công các sản phẩm mỏng, số lượng lớn, yêu cầu năng suất cao.

Dây chuyền đột dập kim loại tại Ngũ Kim Đăng Thành

Tại xưởng sản xuất Ngũ Kim Đăng Thành, dây chuyền dập kim loại được chúng tôi thực hiện theo quy trình khép kín như sau:

Bước 1: Kiểm tra khuôn

Bước 2: Xả phôi kiểm tra kích thước sản phẩm, kiểm tra kích thước khổ lớn rồi xả 

Bước 3: Dập theo quy trình sản phẩm.

Bước 4: Kiểm hàng 1 lần sau khi dập 15-30 phút và kiểm tra theo bảng kiểm sản phẩm lưu mẫu đầu - giữa - cuối.

Bước 5: Sau khi dập xong thì tiến hành để hàng đúng vị trí, báo cáo sản lượng hàng ngày

Quy trình đột dập

Các sản phẩm đột dập kim loại tiêu biểu của Ngũ Kim Đăng Thành

Phụ kiện mâm xoay

Phụ kiện mâm xoay được sử dụng để kết nối và cho phép một bề mặt hoặc cấu trúc di chuyển theo hướng quay. Các ứng dụng phổ biến của phụ kiện mâm xoay bao gồm việc lắp đặt các bánh xe xoay dưới các cấu trúc như kệ, bàn, hoặc các thiết bị di động khác để dễ dàng di chuyển và quay chúng.
 

 

Phụ kiện mâm xoay Ngũ Kim Đăng Thành

Phụ kiện pát sắt đồng tiền

Pát sắt tròn đồng tiền 3 lỗ chuyên dùng để nối các sản phẩm gỗ một cách chắc chắn hơn. Lắp ráp dễ dàng hơn tại các vị trí như nối bánh xe vào chân các sản phẩm nội thất có trọng lượng cao.

 

Pát sofa Ngũ Kim Đăng Thành

Phụ kiện pát giường

Pát giường là một phụ kiện quan trọng trong việc lắp ráp và xây dựng chiếc giường. Đây là bộ phận có vai trò giữ cho các thành phần của giường được kết nối với nhau một cách chắc chắn và ổn định.
Tại Đăng Thành, pát giường được chúng tôi sản xuất chủ yếu bằng hợp kim kẽm chất lượng cao.

Pát giường Ngũ Kim Đăng Thành

Thanh pát sắt thẳng

Pát sẳ thẳng (pát sắt chữ i) hay còn gọi là ke sắt chữ i thông thường được làm bằng sắt cán nguội sau đó được Ngũ Kim Đăng Thành gia công dập chi tiết tỉ mỉ đúng theo kích thước bản vẽ yêu cầu, cũng có những dòng sản phẩm đồ nội thất cao cấp nên pát thẳng được làm bằng chất liệu cao cấp hơn như inox.

Ray sắt Ngũ Kim Đăng Thành

Quy trình tiếp nhận tại Ngũ Kim Đăng Thành

Để đảm bảo quy trình mua hàng tại Ngũ Kim Đăng Thành diễn ra thuận lợi và hiệu quả, khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ với Đăng Thành

Khách hàng có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại: 0936599366 hoặc email: ngukimdangthanh.KD@gmail.com được cung cấp trên website của công ty. Hoặc có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bước 2: Tư vấn và báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kinh doanh của công ty sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất. Sau đó, công ty sẽ gửi báo giá cho khách hàng dựa trên yêu cầu và thông tin đã được cung cấp.

Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với báo giá của chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành thỏa thuận và ký hợp đồng. Hợp đồng sẽ ghi rõ các điều khoản và điều kiện về sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng và các điều khoản khác để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

Bước 4: Sản xuất và giao hàng

Sau khi ký hợp đồng, Ngũ Kim Đăng Thành sẽ tiến hành sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi hoàn thành, sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng và đóng gói trước khi giao hàng cho khách hàng.

Công ty đột dập kim loại Ngũ Kim Đăng Thành

Qua bài viết trên, quý khách hàng đã được chia sẻ về xưởng đột dập kim loại cũng như các ưu điểm ứng dụng mà nó đem lại. Khi có nhu cầu gia công định hình kim loại, hãy lựa chọn xưởng sản xuất Ngũ Kim Đăng Thành, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu cũng như đúng tiến độ về sản phẩm lắp ráp, hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng.





Bài trước Bài sau