15+ mẫu tay nắm âm tủ chất lượng tại Ngũ Kim Đăng Thành

15+ mẫu tay nắm âm tủ chất lượng tại Ngũ Kim Đăng Thành

Mẫu tay nắm âm tủ đang trở thành một yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí và hoàn thiện không gian sống từ phòng bếp đến phòng ngủ và các không gian khác. Bài viết dưới đây Ngũ Kim Đăng Thành sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu tay nắm âm chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại.

Vì sao bạn nên quan tâm các mẫu tay nắm âm tủ 

Tay nắm âm tủ là loại tay nắm được thiết kế lõm vào cánh tủ, tạo nên sự liền mạch và phẳng phiu cho bề mặt tủ. Loại tay nắm này thường được sử dụng cho tủ bếp, tủ quần áo, tủ kệ...

Xu hướng sử dụng các mẫu tay nắm âm tủ thay cho các loại khác:

Tính thẩm mỹ

  • Tay nắm âm mang đến vẻ đẹp và phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng cho không gian nội thất.

  • Loại bỏ các chi tiết rườm rà, tạo cảm giác gọn gàng và tinh tế cho căn phòng.

  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển.

Tính tiện dụng

  • Mở tủ dễ dàng bằng cách ấn nhẹ vào phần tay nắm lõm.

  • Không gây vướng víu hay va chạm khi di chuyển trong không gian bếp.

  • An toàn cho trẻ nhỏ, hạn chế nguy cơ va đập và trầy xước.

Dễ dàng vệ sinh

  • Bề mặt phẳng phiu giúp việc lau chùi trở nên đơn giản và nhanh chóng.

  • Hạn chế bám bụi bẩn và vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh cho không gian bếp.

Tăng độ bền cho tủ

  • Tay nắm âm được gắn trực tiếp vào cánh tủ, giúp tăng độ chắc chắn và chịu lực tốt.

  • Hạn chế tình trạng bong tróc, gãy hỏng hay lỏng lẻo so với các loại tay nắm thông thường.

Các mẫu tay nắm âm tủ đẹp được sản xuất tại Ngũ Kim Đăng Thành

Hiện nay có rất nhiều mẫu tay nắm âm tủ khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây là các mẫu được sản xuất tại Ngũ Kim Đăng Thành.

Tay nắm âm tủ quần áo

Tay nắm âm tủ quần áo luôn là sự lựa chọn ưa chuộng khi quý khách hàng cần tìm tay nắm hợp cho cửa tủ quần áo. Với những phòng có diện tích nhỏ hoặc hạn chế thì việc sử dụng tay nắm âm sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. 

Tay nắm âm tủ quần áo

Tay nắm âm tủ quần áo với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng sẽ giúp khách hàng có thể biến phòng ngủ thành không gian thú vị với nhiều phong cách khác nhau. Cũng tùy thuộc vào cá tính hoặc sở thích của nhiều người, khách hàng có thể lựa chọn tay nắm âm tủ phù hợp với thiết kế và không gian của gia đình. 

Tay nắm âm tủ bếp

Thay vì sử dụng các loại tay nắm thông thường thì quý khách hàng có thể chọn tay nắm âm tủ bếp để biến không gian bếp của gia đình trở nên đẹp hơn và sắp xếp gọn gàng hơn. 

Tay nắm âm tủ bếp

Với độ bền bỉ và độ tin cậy cao, mẫu tay nắm âm tủ này không chỉ làm cho căn bếp của khách hàng trở nên tổ chức hơn mà còn đảm bảo sự an tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Xem thêm: Đánh Bay Lo Lắng! Lắp Đặt Tay Nắm Tủ Tại Nhà Chỉ Trong 15 Phút

Tay nắm âm tủ bằng nhôm

Chất liệu của nhôm luôn được đánh giá cao bởi tính nhẹ, độ bền ổn định, khả năng chịu lực và mài mòn tốt. Nên việc sử dụng tay nắm âm tủ bằng nhôm không chỉ mang lại sự tiện lợi gọn nhẹ mà còn đảm bảo chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.

Tay nắm âm tủ bằng nhôm

Khách hàng có thể chọn lựa giữa các loại tay nắm nhôm âm với thiết kế phù hợp với mọi không gian như tủ bếp, tủ quần áo, kệ TV, cửa vào, cửa phòng ngủ hay cửa ban công trong ngôi nhà của mình.

Tay nắm hợp kim kẽm

Tay nắm được làm từ hợp kim kẽm có độ bền cao cũng như chống ăn mòn và chịu được va đập mạnh đảm bảo sử dụng được lâu dài. Màu sắc và kiểu dáng rất đa dạng, quý khách hàng có thể lựa chọn tay nắm phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích của mỗi người.

Tay nắm âm tủ hợp kim kẽm

Tay nắm âm tủ dài

Mẫu tay nắm âm tủ dài có thiết kế sang trọng phù hợp với các loại tủ có kích thước lớn. Nên chọn các loại màu sắc cho tay nắm tủ dài hài hòa với màu sắc tủ và nội thất trong nhà.

Tay nắm âm tủ dài

Tay nắm âm tủ hiện đại

Là sự lựa chọn tuyệt vời dùng cho mọi khu vực trong nhà như phòng bếp, phòng ngủ và bất kỳ những khu vực khác. Loại tay nắm này được thiết kế để lắp đặt âm vào cánh tủ, tạo ra một bề mặt phẳng và liền mạch, giúp tối ưu hóa diện tích và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

Tay nắm âm tủ hiện đại

Tay nắm âm tủ cổ điển

Tay nắm âm tủ cổ điển thường được làm bằng đồng hoặc đồng thau và thường có kích cỡ khác nhau, nên quý khách hàng có thể tìm kiếm kích cỡ phù hợp với tủ của nhà mình.

Tay nắm âm tủ cổ điển

Tay nắm âm tủ tân cổ điển

Tay nắm âm tủ tân cổ điển kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tiện ích hiện đại. Với các đường nét cong hoặc họa tiết tinh xảo, chúng tạo điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ loại tủ nào. Vật liệu chất lượng và đa dạng màu sắc giúp tạo ra sự đa dạng cho không gian nội thất, từ phòng khách đến phòng ngủ, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tiện ích cho căn nhà.

Tay nắm âm tủ tân cổ điển

Tay nắm âm tròn

Tay nắm âm tròn là một phụ kiện trang trí nội thất và tiện ích, thường được sử dụng trên cửa và tủ. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tay nắm này thường được làm từ các vật liệu của kim loại mang lại vẻ đẹp tinh tế và dễ phối hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. 

Tay nắm âm tròn

Địa điểm mua tay nắm âm tủ giá rẻ

Là công ty chuyên sản xuất trong lĩnh vực ngũ kim cũng như trong lĩnh vực gia công, chế tạo và sản xuất kim loại đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, Ngũ Kim Đăng Thành là sự hoàn hảo để quý khách hàng có nhu cầu mua các mẫu tay nắm âm tủ.

Tất cả các sản phẩm do Ngũ Kim Đăng Thành phân phối cam kết đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao và giá bán rẻ nhất, cung cấp số lượng lớn tay nắm âm trên thị trường hiện nay.

Qua bài viết trên, Ngũ Kim Đăng Thành đã chia sẻ cho quý khách hàng các mẫu tay nắm âm tủ cũng như đặc điểm của từng tay nắm. Nếu quý khách hàng đang quan tâm cũng như muốn mua mẫu tay nắm âm này thì hãy liên hệ qua Hotline: 0936599366 để đội ngũ tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo ngay các bài viết về tay nắm tủ:

Nên sử dụng loại tay nắm nào

Xu hướng lựa chọn tay nắm tủ trong năm 2024

Các loại tay nắm tủ bếp

Bài trước Bài sau