Bộ Sưu Tập Tay Nắm Cửa Tủ Màu Vàng Mới Nhất Năm 2024

Bộ Sưu Tập Tay Nắm Cửa Tủ Màu Vàng Mới Nhất Năm 2024

Tay nắm cửa tủ màu vàng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, để chọn tay nắm màu vàng phù hợp với từng không gian nội thất cũng là điều khiến bạn đang lo lắng. Bài viết này, Ngũ Kim Đăng Thành sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chọn tay nắm cửa tủ màu vàng đẹp nhất cho mọi căn phòng và địa chỉ sản xuất tay nắm màu vàng uy tín nhất.

Các loại tay nắm cửa tủ màu vàng

Mẫu tay nắm cửa tủ bếp màu vàng bóng

Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, may mắn, vì vậy tay nắm tủ màu vàng rất được ưa chuộng trong các gia đình Việt Nam. Có rất nhiều loại tay nắm cửa tủ màu vàng trên thị trường, được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

Theo không gian

Tay nắm tủ bếp màu vàng

Tay nắm tủ bếp màu vàng thường được làm bằng hợp kim Kẽm và hợp kim Nhôm để chống gỉ sét do dầu mỡ, dễ lau chùi  và được mạ thêm màu vàng tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

Có rất nhiều kiểu tay nắm tủ bếp màu vàng khác nhau, bao gồm tay nắm kéo và tay nắm thanh màu vàng,....

Mẫu tay nắm cửa tủ bếp màu vàng bóng

 

Tay nắm tủ bếp thường được lựa chọn nhiều với mẫu vàng hồng hoặc vàng bóng, tay nắm cửa tủ màu vàng đồng để tăng bộ sáng bóng góp phần làm cho không gian căn bếp thêm sạch sẽ và tinh tế khi bước vào.

Tay nắm tủ áo màu vàng

Tay nắm tủ áo màu vàng là một cách tuyệt vời để thêm một chút màu sắc và cá tính cho tủ áo của bạn. 

Đặc biệt tay nắm tủ màu vàng óng ánh dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc tủ khác nhau, đặc biệt phù hợp với các gam màu gỗ tự nhiên, trắng, xám, đen,... tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho tổng thể không gian.

Mẫu tay nắm cửa tủ áo màu vàng đơn giản

Những mẫu tay nắm tủ quần áo lựa chọn tốt nhất là  ưu tiên cảm giác dễ cầm nắm, hài hòa với tổng thể căn phòng dưới đây là các loại tay nắm tủ quần áo được ưa chuộng như: tay nắm dạng núm, tay nắm dạng thanh, tay nắm dạng móc, tay nắm âm v.v. 

Theo hình dáng

Núm tay nắm tủ tròn màu vàng

Núm tay nắm cửa tủ màu vàng do có thiết kế nhỏ, gọn nên thường được sử dụng trên nhiều loại kệ, hộc tủ. Bề mặt núm tay được hoàn thiện với lớp mạ Chrome sáng bóng, sang trọng và bền bỉ theo thời gian. 

Lớp mạ vàng bên ngoài thêm phần đẳng cấp, đồng thời mang đến sự ấm áp, tinh tế cho căn phòng.

Mẫu núm tay nắm tủ tròn màu vàng

Mẫu tay nắm tủ dạng núm trơn màu vàng

Với nhiều kiểu núm tay nắm tủ tròn khác nhau có sẵn, bao gồm núm tay nắm trơn, núm tay nắm có hoa văn cổ điển,...Thường được lắp đặt cho tủ bếp, tủ bàn trang điểm, tủ phòng tắm.

Tay nắm tủ thanh màu vàng

Tay nắm tủ thanh dài màu vàng nhạt là một lựa chọn phổ biến cho tủ quần áo, tủ bếp lớn vì chúng có nhiều kích thước khác nhau, từ 64mm đến 1200mm thích hợp cho mọi cánh tủ quần áo, tủ bếp. 

Tay nắm tủ mạ vàng dạng Thanh vừa đáp ứng được độ thẩm mỹ khiến tủ không trở nên quá to so với không gian.

Mẫu tay nắm tủ thanh dài màu vàng hiện đại

Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được mạ vàng nhiều lớp đảm bảo không gỉ sét và chống ăn mòn, dễ lau chùi và giữ cho chúng trông đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.

Tay nắm móc kéo tủ màu vàng

Tay nắm màu vàng mờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tủ gỗ mang phong cách cổ điển Châu Âu, lấy cảm hứng từ thế kỷ 19 và vẫn được ưa chuộng cho các nội thất mang đậm phong cách Châu Âu, Cổ điển hiện nay.

Các móc tay kéo tủ không chỉ là phụ kiện mà còn là điểm nhấn tạo điểm nhấn cho các loại tủ gỗ như tủ bếp, tủ quần áo, tủ trang điểm...

Mẫu tay nắm tủ móc kéo tủ màu vàng mờ

Tay nắm âm màu vàng 

Tay nắm âm màu vàng mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Lắp đặt ẩn vào bên trong cánh tủ, tay nắm âm mạ vàng giúp tạo nên sự liền mạch, đồng nhất, tiết kiệm diện tích tối đa.

Mẫu tay nắm âm màu vàng đa dạng kiểu dáng

Với sự đa dạng trong mẫu mã như tay nắm âm lõm, tay nắm âm dạng thanh dài có rãnh màu vàng, tay nắm móc âm,...
Với nhiều loại và kích thước khác nhau giúp bạn có thể tùy vào sở thích và thiết kế để lựa chọn được mẫu tay nắm âm màu vàng phù hợp để nâng cấp thẩm mỹ cho tủ.

Địa chỉ sản xuất tay nắm cửa tủ màu vàng chất lượng cao

Đăng Thành là một nhà máy sản xuất tay nắm cửa tủ màu vàng uy tín và chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng hệ thống máy móc hiện đại, Đăng Thành luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tay nắm tủ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện đang là đối tác của nhiều khách hàng tại Việt Nam và các nước Châu Âu.

Đăng Thành - Nhà máy sản xuất tay nắm tủ màu vàng đẹp nhất

Tại sao Đăng Thành lại có thể phát triển đến thế ?

1. Đăng Thành sử dụng các loại vật liệu cao cấp như hợp kim Kẽm ( Zamak ) và hợp kim nhôm ( Aluminum Alloy ),... để sản xuất tay nắm tủ, đảm bảo độ bền bỉ vượt và khả năng chống gỉ sét tốt.

2. Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, đảm bảo sản xuất tay nắm tủ với độ chính xác cao và chất lượng tốt nhất, luôn cập nhật công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3. Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền và độ hoàn thiện của các kỹ thuật viên có tay nghề.

4. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tay nắm tủ với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

5. Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tóm lại, tay nắm cửa tủ màu vàng là một cách tuyệt vời để thêm một nét tinh tế cho bất kỳ không gian nào. Chúng linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều kiểu trang trí khác nhau, từ hiện đại đến truyền thống. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng tay nắm cửa tủ màu vàng có thể liên hệ hotline Ngũ Kim Đăng Thành 0936.599.366 để được hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất !
 

Bài trước Bài sau